Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những thói quen khiến bạn bị bệnh đau lưng

Hệ xương khớp có chức năng nâng đỡ, bảo vệ cơ thể, đồng thời giúp cơ thể vận động một cách linh hoạt. Những thói quen không tốt cho xương khớp sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bên cạnh việc cung cấp những thiết bị y tế như khung nắn cột sống, đai massage, gối  massage Bequeen cũng gửi đến bạn những lưu ý về thói quen khiến bạn bị bệnh đau lưng.


Không có tiếp xúc phù hợp với môi trường thời tiết

Quá ít ra nắng và để lạnh đột ngột là những lý do bạn dễ dàng mắc những bệnh liên quan đến xương khớp. Khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với thời tiết lạnh sẽ khiến những nguy cơ đau xương khớp, bệnh đau lưng xuất hiện. Tuần hoàn, trao đổi chất kém sẽ khiến hệ xương khơp bị ảnh hưởng không nhỏ. Khi tiếp xúc trực tiếp với giá lạnh sẽ khiến mạch máu bị thu nhỏ lại dẫn đến tình trạng cung cấp máu cho vùng bị giảm. Với những người ít ra nắng, nguy cơ bị đau lưng còn tăng hơn nữa. Hãy đảm bảo cơ thể được hấp thụ vitamin D tự nhiên để việc tổng hợp canxi được tốt hơn. Nhiều người ngại ra ngoài trời, ít vận động khiến lượng vitamin D này bị thiếu hụt và dẫn tới tình trạng loãng xương, ..


Ngồi máy tính lâu tăng nguy cơ đau lưng

Việc hàng giờ ngồi trước máy tính không vận động, không ra ngoài chính là thói quen khiến nguy cơ bị bệnh đau lưng tăng cao. Có thể bạn không biết, ngay việc liên tục sử dụng chuột cũng khiến chúng ta mắc nhiều bệnh liên quan tới cột sống, thắt lưng và dẫn tới bệnh thoái hoá cột sống thắt lưng, bệnh thoát vị đĩa đệm… Hiện nay, nhiều người sử dụng khung nắn cột sống mỗi ngày để giúp cột sống được thư giãn.


Đi giày cao gót

Đi giày cao gót có ảnh hưởng gì tới hệ xương khớp – yteshop

Đây là vấn đề phổ biến nhất ở những người phụ nữ. Khi sử dụng giày cao gót là đồng nghĩa với phần phía trên của chân phải chịu một áp lực rất lớn khiến các dây chằng bị lão hoá nhanh, khớp từ đó cũng phải chịu cảnh “về hưu” sớm. Vì vậy, tốt nhất, các chị em nên đi giày không quá 5cm và không quá 04 lần một tuần. Thêm một chú ý nữa dành cho các chị em thích đi giày cao gót là chúng ta nên thay đổi các loại giày khác nhau để giúp tăng sự thích nghi của mắt cá chân, giảm sưng phù chân.

Xem thêm sản phẩm gối matxa hồng ngoại, bồn ngâm chân, đai massage, khung nắn cột sống diện chẩn từ tại yteshop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét