Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Công dụng gối massage 8 bi đa năng

Trong nhiều năm trở lại đây, gối massage hồng ngoại đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Gối matxa đa năng Nhật Bản phù hợp dùng để thư giãn cho người già, những người làm văn phòng và cả những người lao động nặng. Sử dụng gối mát xa 8 bi hồng ngoại sẽ có tác động đến nhiều vị trí hơn các loại gối 4 bi và 6 bi nhiều. Đó là lý do chính khiến gối massage 8 bi được yêu thích.

Đặc điểm nổi bật:



  • Thiết kế gối massage 8 bi thông minh, gọn nhẹ với dây cắm điện an toàn
  • Dây treo kéo dãn 36cm và khóa kéo thông minh giúp tháo rời vỏ gối và giặt dễ dàng
  • Có 2 chế độ: massage thường & massage hồng ngoại làm nóng
  • Nút điều khiển dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng: ON – chuyển chế độ – OFF
  • 4 đầu bi to và 4 bi nhỏ chuyển động 360 độ giúp tiếp cận tối đa các mô tế bào mang đến cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho người sử dụng.

Tính năng và tác dụng:

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản Kazuko 8 bi đa năng làm giảm đau nhức mỏi nhiều vị trí của cơ thể như: vai, cổ, gáy, lưng và bắp chân hiệu quả. Gối còn có thể dùng trên ghế văn phòng, dùng dược cả ghế ô tô.
Nhiệt hồng ngoại từ gối sẽ thẩm thấu qua da làm ấm da, kích thích lưu thông máu cũng như đả thông huyết mạch và làm giảm nhanh sự căng cứng cơ.
Không chỉ vậy, những chứng bệnh xương khớp, thoái hoá cột sống ở người cao tuổi cũng sẽ được giảm bớt không nhỏ với gối massage 8 bi này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tận hưởng sự thư thái, dễ chịu và sống khỏe mạnh hơn.

Chúng tôi độc quyền phân phối loại gối massage hồng ngoại 8 bi với giá rẻ nhất thị trường. Hãy liên hệ với Bequeen - địa chỉ bán buôn gối massage chất lượng hiện nay!

1 nhận xét:

  1. Gối massage hồng ngoại Nhật Bản Kazuko mình phân vân loại 4 bi và 8 bi đa năng thì khác nhau gì ạ bạn, 8 bi thì mạnh hơn ạ?

    Trả lờiXóa