Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Gối massage - Cách giảm đau nhức hiệu quả

Đau mỏi là những vấn đề thường xuyên gặp phải ở những người cao tuổi. Ngay cả những người phải làm việc căng thẳng cũng gặp tình trạng này không ít. Điều trị chuyên khoa, uống thuốc giảm đau là phương pháp được nhiều người dùng đến. Tuy nhiên, các loại gối massage cũng đang được sử dụng để giảm nhức mỏi rất hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin về đau nhức cơ khớp bạn có thể quan tâm.


Nguyên nhân đau nhức cơ khớp

Trên cơ thể con người có rất nhiều dây thần kinh và các huyệt đạo. Tình trạng lão hóa do tuổi tác khiến những vấn đề về nhức mỏi cơ khớp ở người già thường xuyên xuất hiện. Bên cạnh đó, khi ở trong một tư thế trong thời gian lâu, như khi ngồi, làm việc liên tục trong nhiều giờ, nhất là khi tư thế ngồi & làm việc không đúng, khiến cho vùng vai, cổ... khí huyết bị bế tắc không lưu thông. Những cơ bị căng và dây thần kinh bị đè nén trong thời gian dài gây nhức mỏi cứng vai cổ gáy. Đó là lý do vì sao đau nhức cơ khớp lại thường gặp đến vậy.




Cách chữa tự nhiên không dùng thuốc

Sử dụng thuốc là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc tây rất có hại, vì cách bào chế thuốc tây chủ yếu là lấy độc trị độc, chủ yếu chữa triệu chứng, tức phần ngọn, ít khi giải quyết được phần gốc. Đối với những chuyên gia về huyệt đạo và cơ thể con người, cách giải quyết rất đơn giản: “Thông tắc bất thống”. Đó là – không thông ở đâu ta xoa bóp ở đó, thông được rồi sẽ hết đau. Có thể xoa bóp bằng tay hoặc máy massage thường xuyên, các cơn đau sẽ giảm dần, cần có thời gian và chăm chỉ với các triệu chứng đã lâu!

Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân, từ bây giờ. “Người không lo xa ắt có họa gần”. Chớ nên chờ sức khỏe xuống cấp rồi mới lo lắng đi chữa trị. Hãy massage khi mệt mỏi, tập luyện thể thao cùng 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Bequeen là đơn vị cung cấp, phân phối các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như khung nắn cột sống, máy đấm lưng, đai massage, chậu ngâm chân... chất lượng, có bảo hành dài lâu.

1 nhận xét:

  1. Mùa đông nhất là các cụ hay bị thấp khớp mà dùng gối massage này thì quá tuyệt luôn rồi.

    Trả lờiXóa