Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Bí quyết mua gối matxa hồng ngoại tốt

Hiện nay, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang là mặt hàng được người dùng đặc biệt quan tâm. Bạn có thể thấy sự phổ biến của các loại gối matxa đã thể hiện phần nào tác dụng hiệu quả của sản phẩm này. Sở hữu một chiếc gối nhỏ gọn, tiện lợi giúp thư giãn tốt là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Dưới đây là bí quyết giúp bạn mua được gối massage hồng ngoại tốt.

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Nhiều người mua gối massage để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng tại văn phòng. Những người khác lại mua để hỗ trợ điều trị đau vai gáy hay giảm mỡ vùng bụng. Có người mua để lắp đặt trên ô tô để thư giãn trong khi lái xe nhưng cũng có người mua để dùng ngay ở ghế làm việc. Gối matxa được chia làm 2 dòng sản phẩm chính là:
  • Gối matxa hồng ngoại 12v dùng trên oto.
  • Gối mát xa hồng ngoại 24v dùng tại nhà, văn phòng, cơ quan…

Chọn gối matxa theo thiết kế

Đa số những sản phẩm gối mát xa hồng ngoại đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và giống với gối ngủ thông thường. Sự khác nhau cơ bản là ở số bi trong mỗi sản phẩm với 3 loại chủ yếu là 4 bi, 6 bi và 8 bi. Tuy có số lượng đầu bi massage khác nhau nhưng kích thước gối cũng như thiết kế bên ngoài không có gì khác biệt. Những điểm tác động của gối matxa 8 bi sẽ lớn hơn gối 4 bi và mang lại cảm giác thư giãn tốt hơn. 

Điểm khác nhau trong thiết kế gối massage hồng ngoại chính là ở nguồn điện cung cấp cho gối. Có những sản phẩm cắm điện trực tiếp và chuyển đổi dưới giắc cắm với nguồn điện chỉ còn 12V hoặc 24v. Một loại khác được dùng pin sạc với thời gian dùng khoảng 3 – 4 tiếng. Loại dùng sạc khá tiện lợi nhưng sau một thời gian thì tuổi thọ pin sẽ bị giảm. Theo thị trường bán buôn gối massage hồng ngoại cắm điện trực tiếp vẫn được ưa chuộng hơn. Trên thị trường có khá nhiều loại gối massage đa năng với mức giá khác nhau. Chỉ riêng với gối massage Kazuko đã có 6 mức giá ở các sản phẩm tùy thuộc vào chức năng. Có loại gối với mức giá vài triệu đồng nhưng các loại gối bình dân cũng đáp ứng được đông đảo người dùng.


Tham khảo những sản phẩm khác tại Bequeen như: đai massage, máy đấm lưng, bồn ngâm chân, máy đo huyết áp

1 nhận xét:

  1. Bí quyết mua gối matxa hồng ngoại tốt này nghe được à nha, xem ra phải tìm cách áp dụng mua 1 cái mới được.

    Trả lờiXóa