Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Cặp chống gù lưng tốt giá rẻ Nhật xanh ngọc

Trong vài năm trở lại đây, các loại cặp học sinh Nhật Bản được các bậc phụ huynh dành cho sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh chất lượng, yếu tố về độ bền thì thiết kế khoa học chính là điểm nhấn của các loại cặp chống gù này. Chính vì vậy, cha mẹ thường lưu ý mua cho con sử dụng bởi tác dụng bảo vệ cột sống cho các bé đang ở độ tuổi đang phát triển nhanh. 


Thông tin cặp chống gù xanh ngọc:

Cặp chống gù của Nhật xanh ngọc cỡ lớn của Tenchido sẽ phù hợp với học sinh lớp 4, 5 trở lên. Thiết kế cặp có ngăn đựng sách vở hình hộp vuông vức vừa sách A4.
– Đặc biệt, bên trong cặp chống gù Tenchido được gia công chống vi khuẩn, chống mùi hôi.
– Phần quai cặp được thiết kế 3D giúp có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài của quai khi bé lớn lên từ lớp 1 đến các lớp lớn hơn.
– Tổng thể bề mặt được gia công chống nước và đặc biệt, phần bề mặt áp vào lưng có đệm êm giảm lực tiếp xúc và chức năng thấm hút mồ hôi.
– Kích thước: Dài 36cm Cao 20 × Sâu 24,8cm. Trọng lượng: 990g

Cặp chống gù lưng Tenchido được các cha mẹ lựa chọn khá nhiều bởi dòng sản phẩm này có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp túi tiền. Không chỉ vậy, những loại cặp chống gù lưng giá rẻ của Nhật này còn được các bé yêu bởi thiết kế xinh xắn và màu sắc tươi sáng, đa dạng. Cặp chống gù lưng của Nhật Tenchido xanh ngọc cỡ lớn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé lớn bởi sở hữu thiết kế hiện đại và màu sắc vô cùng sang trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét